ชุดไมโครโพนไร้สาย ไวเลส สำหรับติดหัวกล้องวีดีโอ Sennheiser EW112 G3 ของแท้ๆ Made in Germany

ชุดไมโครโพนไร้สาย ไวเลส สำหรับติดหัวกล้องวีดีโอ Sennheiser EW112 G3 ของแท้ๆ Made in Germany ไมค์ลอยติดกล้องวีดีโอ DSLR หรือมือถือ รับส่งคลื่นย่าน UHF สามารถปรับคลื่นเปลี่ยนช่องความถี่ได้หลายช่องความถี่ คลื่นแรง กำลังรับส่งสัญญาณแรงได้ไกล มาพร้อมคลิบไมค์ติดปกเสื้อ เสียงดีมาก ใช้แบตเตอรี AA ทั้งตัวเครื่องรับ และตัวเครื่องส่ง ระยะเวลาใช้งานได้นาน ประกอบด้วย BeltePack เครื่องรับและเครื่องส่ง สายสัญญาณ Phone 3.5 เป็น XLR ต่อเข้ากล้อง ไม่มีไมค์คลิบให้ ตามรูป สภาพภายนอกสวย มีรอยจากการใช้งานนิดหน่อย ตัวเครื่องใช้งานปกติ สำหรับการถ่ายวีดีโอกลางแจ้ง เหมาะสำหรับงานภาคสนาม งานกลางแจ้ง Line สด ให้รายละเอียดเสียง ใช้กับมือถือ กล้องวีดีโอ พร้อมใช้งาน ใครหาอยู่ยังไม่มีไมค์สนใจทักได้


ขอขาย 13,500 
☎ 081-3346495 
Line iD:mrvit_lee     #ไมค์ลอยไวเลสสำหรับกล้องวีดีโอSENNHEISER








ชุดไมค์ลอย ไวเลส Sennheiser XSW35 หัวไมค์ E835 ของแท้ๆ

ชุดไมค์ลอย ไวเลส Sennheiser XSW35 หัวไมค์ E835 ของแท้ๆ ไมโครโฟนไร้สายแบบมือถือ เป็นไมค์ร้องและพูด โดยมีหัวไมค์เป็นรุ่น e835 เป็นหัวไมค์ ไดนามิก Dynamic Capsule มุมรับเสียงเป็นแบบ Cardioid Vocal Microphone ให้ความไวในการรับเสียง ได้รายละเอียด ร้องไม่เหนื่อย เป็นไมค์ลอยย่าน UHF สามารถปรับความถี่ได้ 12 ช่อง เสียงดี ตัวเครื่องสามารถปรับเปลี่ยนหรือเลือนช่องความถี่ได้ถึง 12 ช่องความถี่ ตัวไมค์ใช้แบตเตอรี่ AA 1.5V จำนวน 2 ก้อน ประหยัดแบตและให้ระยะใช้งานได้นาน สภาพพร้อมใช้งาน ใครหาไมค์ไว้ร้องเพลง ทักได้


ขอขาย 6,900 สนใจสอบถาม 
☎ 081-3346495 
Line iD:mrvit_lee   #ไมโครโฟนไร้สายSennheiserแท้ๆ







ไมโครโฟนคลิปแบบหนีบปกเสื้อ Sennheiser MKE2 Clip-On Microphone ของแท้ๆ

ไมโครโฟนคลิปแบบหนีบปกเสื้อ Sennheiser MKE2-P XLR Clip-On Microphone ของแท้ๆ  เป็นไมค์แบบหนีบปกเสื้อ มีรูปแบบการรับเสียงแบบ Omni-directional Condenser Lavalier Microphone,  ไมโครโฟนแบบหนีบปกเสื้อ หัวแจ็คแบบ XLR ต่อเข้า Mix  หรือต่อเข้า Interface (อินเตอร์เพส) จ่ายไฟ Phantom +48 V ตอบสนองความถี่ Frequency response 20 – 20,000 Hz ± 3 dB Sensitivity มีความยาวสาย 156 เซ็นติเมตร,  เสียงดี ให้ความไวในการรับเสียง ให้ความคลองตัว เหมาะสำหรับใช้ในงานพูด งานประกาศ งานอัดเสียง งานสตูดิโอ งาน Line สด สำหรับงาน Professional หัวไมค์ขนาดเล็ก ซ่อนได้ ใช้งานปกติ ของใหม่ สภาพสวย


ขอขาย 7,500 สนใจสอบถาม 
☎ 081-3346495 
Line iD:mrvit_lee #ไมโครโฟนคลิปแบบหนีบปกเสื้อSennheiserClipOnMicrophoneของแท้ๆ






ไมโครโฟนคลิปแบบหนีบปกเสื้อ Sennheiser ME2 II ของแท้ๆ

ไมค์คลิปแบบหนีบปกเสื้อ Sennheiser ME2 II ของแท้ๆ Lavalier Microphone เป็นไมค์แบบหนีบปกเสื้อ มีรูปแบบการรับเสียงแบบ Omni-directional Condenser Lavalier Microphone,  ไมโครโฟนแบบหนีบปกเสื้อ หัวแจ็คแบบเกลียวล็อค มินิ 3.5 มม. 100% Compliant with Digital RF Systems ตอบสนองความถี่  50 Hz to 18 kHz, มีความยาวสาย 156 เซ็นติเมตร, 3.5mm EW Connection เสียงดี ให้ความไวในการรับเสียง ใช้กับไวเลส Wireless Bodypack Microphone Sennheiser ทุกรุ่น ของใหม่ สภาพสวย


ขอขาย 5,900 สนใจสอบถาม 
☎ 081-3346495 
Line iD:mrvit_lee      #ไมโครโฟนคลิปแบบหนีบปกเสื้อSennheiser
ME2II







ก้านไมค์โพรเดียม ไมค์ประธาน ก้านยาว AKG GN30 E หัวไมค์ CK31 ของแท้ Made in Austria

ก้านไมค์โพรเดียม ไมค์ประธาน ก้านยาว AKG GN30 E หัวไมค์ CK31 ของแท้ Made in Austria เป็น Mic ก้านหัวไมค์แบบ Condenser  Prepolarized มีรูปแบบมุมรับเสียง Cardioid Polar Pattern ใช้ไฟเลี้ยง 48V ตัวก้านมีขนาดความยาวรวมฐาน 14 นิ้ว ความยาวรวมปรี มีแต่ตัวก้าน ไม่มีฐาน มีความไวในการรับเสียง  สามารถพูดห่างไมค์ได้ ใช้เป็นไมค์ไมค์ประธาน วางเป็นไมค์บนโพรเดียม เวลากล่าวเปิดงาน ได้เสียงครบ หรือ เหมาะสำหรับให้พระเทศน์ ใช้ในห้องประชุมก็เหมาะมาก ใช้งานปกติ สภาพสวยพร้อมกล่อง คู่มือ


ขอขายก้ามละ 6,500 สนใจสอบถาม 
☎ 081-3346495 
Line iD:mrvit_lee       #
ก้านไมค์โพรเดียมไมค์ประธานก้านยาวAKG












ไมค์สาย Electro-Voice EV N/D267a ของแท้ เดิมๆ

ไมค์สาย Electro-Voice EV N/D267a ของแท้ เดิมๆ สภาพสวย เป็น Microphone ชนิด Dynamic มีทิศทางการรับเสียงแบบ Cardioid เป็นไมล์สาย สำหรับงานร้องและพูด  เหมาะกับใช้งานบนเวที หรือ Live Sound โดยเฉพาะเสียงร้องนำ และ Backup ให้สัญญาณเสียงที่นุ่มนวล มีปลายเสียง ให้มิติเสียง นุ่ม ใส ชัดเจน  พร้อมใช้งาน 

ขอขายด้ามละ 3,790 สนใจสอบถาม 
☎ 081-3346495 
Line iD:mrvit_lee    #ไมค์สายElectroVoiceEVแท้








ไมโครโฟนบันทึกเสียง Blue Bluebird

ไมโครโฟนอัดบันทึกเสียง Blue Bluebird เป็นไมโครโฟนอัดเสียงทั่วไปหรือห้องอัดสตูดิโอ ไมค์ชนิดคอนเดนเชอร์ Cardioid Condenser Vocal Microphone  ใช้เป็นบันทึกเสียงสด หรือ สตูดิโอ ใช้อัดเสียงจัดรายการ Live สด พากย์เสียง ที่เน้นการใช้งานในที่ปิดเพื่องานบันทึกเสียง จัดรายการ และออกอากาศต่าง ๆ ไปจนถึงบันทึกเสียงเพลง เสียงร้อง เครื่องดนตรีต่าง ๆ และเป็นที่นิยมสุดๆ เสียงที่กว้าง ภายในตัวไมค์มีทั้งการตัดเสียงรบกวนผ่านการออกแบบ ทำให้รับเสียงได้เรียบเนียนและเงียบ เสียงเดิมๆสภาพสวยมาก ใช้งานปกติ ของมันต้องมี..!!

ขอขาย 9,900 สนใจสอบถามรายละเอียด
☎ 081-3346495  
Line iD:mrvit_lee #ไมโครโฟนบันทึกเสียงBlueBluebird










ชุดไมโครโพนไร้สาย ไวเลส สำหรับติดหัวกล้องวีดีโอ Sennheiser EW112 G3 Plug-On ของแท้ๆ Made in Germany

ชุดไมโครโพนไร้สาย ไวเลส สำหรับติดหัวกล้องวีดีโอ Sennheiser EW112 G3  Plug-On ของแท้ๆ Made in Germany เป็นก้อนแคบซูล ขั้ว XLR SENNHEISER G3 Plug-On ไมค์ลอยไมโครโฟนไร้สาย ติดหัวกล้องวีดีโอ ตัวไมค์เป็นก้อนแคบซูล เป็นขั้วต่อ XLR ไว้เอาต่อไมค์ก้านหรือไมค์สายเป็นไร่้สายไว้เป็นไมค์สัมภาษณ์  คลื่นแรงรับส่งได้ไกล เสียงดีมาก ใช้แบตเตอรี AA ใช้ได้นาน สภาพพร้อมใช้งาน ประกอบด้วย เครื่องส่ง Capsule Plug On, เครื่องรับ Beltepack, อะแดปเตอร์ติดกล้อง, สายสัญญาณ ต่อสัญญาณออก เหมาะสำหรับงานภาคสนาม งานกลางแจ้ง ใครใช้กล้องวีดีโออยู่ยังไม่มีไมค์สนใจทักได้ ใครหาไมค์ไว้ใช้ส่วนตัว ไว้ทำ Live สด บันทึกเสียง หรือเอาไว้ทำไมค์สายเสียงดีๆให้เป็นไมค์ไร้สาย สภาพสวย พร้อมใช้งาน

ขอขาย 14,990 
☎ 081-3346495 
Line iD:mrvit_lee  #ไมโครโพนไร้สายตัวไมค์เป็นก้อนแคบซูลขั้วXLRsennheiserPlugOnของแท้ๆ








ไมค์สาย SHURE BETA58A ของแท้ๆ มหาจักร

ไมค์สาย SHURE BETA58A ของแท้ๆ มหาจักร เดิมๆ สภาพสวยมากเหมือนใหม่ พร้อมใช้งาน เป็นไมล์สายที่นิยมใช้กัน สำหรับร้องและพูด ระดับมืออาชีพ ให้มิติเสียงดีมาก นุ่ม ใส ชัด เหมาะกับใช้งานบนเวที หรือ Live Sound โดยเฉพาะเสียงร้องนำ และ Backup ให้สัญญาณเสียงที่นุ่มนวล ชัดเจน มีปลายเสียง เป็น Microphone ชนิด Dynamic มีทิศทางการรับเสียงแบบ Supercardioid ตอบสนองความถี่ที่ 50Hz-16 kHz ชองหนัง พร้อมใช้งาน 

ขอขายด้ามละ 5,990 สนใจสอบถาม 
☎ 081-3346495 
Line iD:mrvit_lee    #ไมค์จอเครื่องดนตรีShureBeta58Aมหาจักรแท้